9 ưu điểm của blogspot bạn cần biết

Khi nhắc đến Google thì hầu hết ai cũng đều biết đây là gã khổng lồ công nghệ, Google cung cấp rất nhiều dịch vụ Tìm kiếm, Gmail, Driver, Dịch… trong số đó có Một dịch vụ được sử dụng rất phổ biến trên thế giới đó là blogspot . Việc đưa công cụ này áp dụng vào cuộc sống và dùng cho cho kinh doanh đã mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu bạn lên Google gõ template blogspot, bạn sẽ nhận về 888.000 kết quả trong 0,45 giây – Một con số khổng lồ. Điều này cho thấy, sự tăng trưởng vượt bậc dường nào của blogspot . Vậy lý do tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ này? Hãy cùng tìm hiểu 9 ưu điểm của blogspot nhé.

uu-diem-cua-template-blogspot

  1. Thiết lập mau lẹ , không giới hạn

Tạo trang web bằng blogspot vô cùng đơn giản và mau lẹ . Chỉ cần Một tài khoản Gmail là bạn đã có thể đăng ký choTôi Một trang web miễn phí . Các thao tác tạo lập trang web đã được Google Việt hóa rất dễ hiểu. Dù bạn có hiểu biết nhiều hay ít về công nghệ thông tin thì vẫn có thể làm theo được.

Với Một tài khoản gmail, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng các sản phẩm khác của Google. bạn có thể truy cập và tích hợp YouTube, Google trang web master Tools, Google Analytics, Google Plus và nhiều hơn nữa.

Không những thế, Một tài khoản gmail có thể tạo được khá nhiều template blog và quản lý chúng trong cùng Một bảng điều khiển chung. Tuy nhiên cần lưu ý nếu đăng ký quá nhiều các bạn có thể bị Google liệt vào danh sách Spam.

  1. Hoàn toàn miễn phí

Ưu điểm tuyệt vời của blogspot chính là được miễn phí từ A tới Z mà phạm vi ứng dụng của nó là toàn cầu. Nếu bạn muốn trang web củaTôi chuyên nghiệp hơn thì có thể đầu tư tên miền trả phí, theme premium,… Tuy nhiên, về cơ bản Một template blog free là đã có thể chạy khỏe re rồi

  1. Không giới hạn dung lượng, băng thông

Không giới hạn về dung lượng đồng nghĩa với việc bạn không bao giờ phải lo hết bộ nhớ để đăng bài post . Dung lượng của Blogspot được đồng bộ hóa với dịch vụ Google Drive. Điều đó có nghĩa là bạn có 25GB miễn phí để sáng tạo nội dung. Số dung lượng này quá thừa thãi đối với Một trang web nhỏ trong… 100 năm

Không giới hạn băng thông có nghia là bạn không phải lo băng thông làm ảnh hưởng tới tốc độ trang web của bạn . Tuy giá bandwidth ngày càng rẻ hơn song nhiều trang web vẫn ngậm ngùi chịu cảnh hết băng thông khiến khách hàng không thể truy cập được. Nếu sử dụng dịch vụ của Google thì bạn có thể quên đi nỗi lo này.

  1. Dễ dàng quản trị

Hiện tại với blogspot bạn rất dễ dàng để:

– Viết Một bài post chuẩn seo

+ Chèn ảnh và gắn thẻ Alt cho ảnh

+ Gắn heading cho các mục bài post

– Sắp sếp các bài post thành từng nhóm (gọi là nhãn, chủ đề hay là tag)

– Thêm và xóa các tiện ích

– Thay đổi các cài đặt

– chia sẻ các bài post lên Google+

– Xem các thông kê về lượt view , nguồn truy cập…

  1. Tính bảo mật cao

template blog được lưu trữ tại máy chủ của Google nên nó thừa hưởng công nghệ bảo mật của họ. bạn sẽ không lo bị tấn công, hack, ddos. Chỉ cần không để lộ địa chỉ email củaTôi thì chả bao giờ cần lo tới chuyện bảo mật. Google sẽ đảm bảo trang web blogspot của bạn vững như tường thành trước mọi cuộc tấn công.

  1. Dễ dàng tùy biến theme

Tùy biến theme khá đơn thuần , bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau về Bán hàng, du lịch, tin tức, bất động sản…

theme thân thiện với mọi khách hàng, tương thích với tất cả các loại thiết bị điện tử như destop, Ipad cũng như smartphone….

  1. Thiết kế tối ưu SEO cho template blogspot bán hàng

SEO cực tốt và Index bài post lên công cụ Tìm kiếm khá nhanh bởi Blogspot là đứa con của Google. blogspot đã tích hợp đầy đủ những gì mà trang web chuẩn seo cần phải có.

– Thẻ mô tả tiêu đề

– Thẻ meta discription

– Thời gian đăng bài

– Vị trí (duy nhất trên blogspot )

– URL thân thiện và có thể tùy biến

– Gắn Alt ảnh

– Robot.txt

– Sitemap.xml

– Doctype: HTML5

– Encoding: UTF-8

– trang web master tool

– Microformats (dữ liệu có cấu trúc)

– Favicon

– Tích hợp Google analysis vô cùng mau lẹ

– Tích hợp các thẻ heading

Nếu chăm chút tốt nội dung, template blog của bạn sẽ dễ dàng đứng thứ hạng cao trên Google.

  1. Kho theme phong phú

hiện nay có rất nhiều website cung cấp cho bạn những theme vô cùng đẹp mắt, hiện đại , tối ưu SEO và đặc biệt là vô cùng thân thiện di động cũng như có tốc độ tải site vô cùng ấn tượng.

  1. Có thể cài đặt tên miền riêng

Khi bạn tạo template blog , google sẽ cung cấp sẵn cho bạn 1 tên miền hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên nó rất dài (ví dụ: cuahangtemplate.blogspot .com). Nếu không muốn sử dụng đuôi domain blogspot .com thì bạn có thể thêm tên miền riêng củaTôi chỉ với vài trăm nghìn Một năm. Điều này giúp trang web của bạn trở thành chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng và Google.

blogspot là Một mã nguồn tuyệt vời để tạo trang web nếu bạn chưa đủ kinh phí để thiết kế choTôi Một trang web chuyên nghiệp. Hãy đến với cuahangtemplate.com để thiết lập Một trang web cho riêngTôi nhé!

By tranduythuc1

Leave a comment